a
3 MẸO ĐỂ CHỌN VÁY CHO MẸ CÔ DÂU

3 MẸO ĐỂ CHỌN VÁY CHO MẸ CÔ DÂU

Nhiều bà mẹ của cô dâu (chú rể) tìm kiếm chiếc váy hoàn hảo để diện trong ngày trọng đại của các con khi thời gian đã cận kề. IDY sẽ giúp bạn cùng mẹ tìm nhanh chiếc váy, đơn giản như đếm 1-2-3.


1.Chọn chiếc váy bạn cảm thấy thoải mái nhất

Điều quan trọng nhất cần nhớ đó là chọn chiếc váy vừa vặn với vóc dáng của mẹ bạn trước tiên. Đám cưới sẽ là một ngày dài, sau khi diện trang phục, mẹ cô dâu vẫn phải di chuyển khá nhiều để hỗ trợ vài công việc và chụp ảnh cùng khách mời. Với những sắc màu sinh động từ IDY, mẹ vẫn sẽ giữ nét sang trọng và tràn đầy sức sống.

Hãy nghĩ về chiếc váy khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất sau đó sẽ nâng nó lên với những chi tiết khác. Dáng váy đã phù hợp với cơ thể chưa? Mẹ có thấy tự tin khi mặc nó không?,... Kế đó, những họa tiết từ vải ren sẽ giúp trang phục thêm phần sang trọng và tinh tế.

Bạn sẽ cảm thấy thích nhất khi ưu tiên sự thoải mái. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là bạn sẽ có cả sự thoải mái và sang trọng. Có những kiểu váy đôi khi bạn mặc không quen hay có chút khó chịu nhưng nó lại tạo cho bạn vẻ đẹp đặc biệt.


2.Độ dài của váy

Bạn cần xác định đó là kiểu đám cưới gì? Sẽ có những nghi thức, nghi lễ nào diễn ra? Có nghi lễ tôn giáo hay không? Bầu không khí của đám cưới sẽ ảnh hưởng đến quyết định chọn váy dài, ngắn như thế nào. Một chiếc váy dài cho buổi lễ trang trọng, hoặc một chiếc váy lửng cho buổi lễ đơn giản và phóng khoáng. Với chiếc váy lửng bạn có thể chọn thêm cho mẹ một đôi giày được thiết kế cầu kỳ hơn một chút để tạo điểm nhấn.

Trong hầu hết các trường hợp, một chiếc váy quá gối vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất, phù hợp với cả bữa tiệc sang trọng hay sôi nổi với những màn khiêu vũ.


3.Màu sắc của váy

Sản phẩm minh họa

Có nhiều tiêu chí để bạn lựa chọn, màu váy cùng gam màu với chủ đề cưới hay đơn giản đó là màu mẹ yêu thích. Bạn có thể chọn gam màu sáng hoặc tối hơn so với màu váy cưới của cô dâu, màu trung tính, champage hay đen luôn tạo vẻ đẹp thanh lịch phù hợp.


Bạn có thể trò chuyện với mẹ để hiểu bà thích gì, sau đó lựa chọn để vừa đảm bảo mẹ ưng ý vừa mix với chủ đề cưới của mình. Dù thế nào, vẫn hãy thật tinh tế để chắc chắn rằng mẹ thật sự yêu thích chiếc váy của mình nhé.


“Hãy để phong cách riêng giúp bạn tỏa sáng, dù bạn chọn bất kỳ trang phục nào”


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: