a
ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ CỦA BẠN LÀ GÌ?

ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ CỦA BẠN LÀ GÌ?

Bạn đã đính hôn? Xin chúc mừng ! Để bắt tay chuẩn bị cho đám cưới của mình, đầu tiên bạn hãy chọn một chủ đề cưới cho riêng mình. Bạn có thể mơ về một đám cưới trong khu vườn đầy hoa hồng? Hay bạn muốn nói rằng “Tôi sẽ tổ chức trên bãi biển thơ mộng”. Chọn một địa điểm phù hợp với cách trang trí mang đậm chất riêng của bạn, thêm một chiếc váy cưới đồng điệu, tuyệt vời! Dưới đây là một vài chủ đề cưới để bạn tham khảo và sáng tạo thêm theo ý thích.


1.Phong cách đơn giản, tự nhiên.

Dù kế hoạch đám cưới của bạn bao gồm một buổi lễ ở nhà thờ hay được tổ chức cả ngày, chỉ có riêng cô dâu, chú rể hay đầy đủ gia đình, bạn bè thì phong cách đám cưới giản đơn vẫn luôn được đề cao. Bạn hãy thử diện một chiếc váy cưới ngắn để trông thật tự nhiên, thoải mái nhé.


2.Phong cách trang trọng.

Một đám cưới truyền thống luôn là ý tưởng nảy ra đầu tiên khi cô dâu, chú rể lên kế hoạch cưới. Bạn có thể nghĩ đến: một buổi lễ tổ chức ở nhà thờ, hay một phong tục nào đó của quê mình, nghi thức cắt banh, tung hoa cưới, màn first-dance ấn tượng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là một chiếc váy cưới mang hơi hướng cổ điển cùng với veil mỏng, mềm mại.


3.Phong cách phóng khoáng.

Những vật làm từ gỗ đều mang đến cảm giác rất quê hương, mộc mạc và gần gũi. Cô dâu, chủ rể sẽ có những bức ảnh cưới được chụp một cách chân thực nhất với phong cảnh làng quê mà cô dâu/ chú rể đã gắn bó thuở ấu thơ. Vào ngày cưới, tuyệt nhất sẽ là cô dâu diện chiếc váy cưới với chất liệu ren may thủ công, một vẻ đẹp quyến rũ nhưng thanh thoát.


4.Phong cách bãi biển.

Chú rể và cô dâu có thể chọn bãi biển là địa điểm tổ chức lễ cưới, vì nàng yêu biển, vì hai người đã có lần hò hẹn kỉ niệm nơi đó,... Dù thế nào, cát và những con sóng biển vẫn luôn tạo cho các cặp đôi cảm giác lãng mạn, say đắm. Cô dâu sẽ diện một chiếc váy đuôi cá cùng chiếc veil mỏng, dài tung bay trong làn gió biển.


5.Phong cách cổ điển.

Mọi thứ cũ kỹ đều có thể trở nên tươi mới khi nó được đưa về thời huy hoàng trong quá khứ. Những đồ vật trang trí gợi nhắc những năm thế kỷ 19 chắc chắn sẽ đưa tất cả mọi người về không khí hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt, một chiếc váy cưới được thiết kế với những dây ruy băng tinh tế dành cho cô dâu sẽ một lần nữa khẳng định phong cách thời trang đỉnh cao những năm 1930.


6.Phong cách hiện đại.

Tình yêu là mãi mãi nhưng phong cách là hiện tại. Đối với một sự kiện quan trọng đại diện cho cả hai bạn, cách trang trí đương đại cần được chú trọng. Những ánh đèn lung linh, vật trang trí bằng pha lê lấp lánh,... tất cả tạo nên một thiên đường lung linh, diệu kỳ. Cô dâu có thể diện một chiếc váy cưới được đính kết lấp lánh, hay một kiểu áo gợi cảm xẻ lưng, xẻ tà.

7.Phong cách lãng mạn.

Đám cưới là lần duy nhất trong đời, hãy để nó trở thành bữa tiệc tuyệt vời nhất trong hồi ức của hai người. Bạn có thể tổ chức đám cưới trong một khu vườn đầy hoa - một loài hoa mà bạn yêu thích. Tiệc cưới nên được trang trí với gam màu lãng mạn, cổ điển,... Cô dâu sẽ xuất hiện như một nàng công chúa sánh bước cùng hoàng tử của đời mình. Chiếc váy cưới phù hợp với bạn nhất sẽ là một kiểu váy đuôi dài, kèm theo áo choàng, hoặc tùng váy bồng bềnh.


8.Phong cách năng động, trẻ trung.

Bạn muốn cùng người thương bắt đầu một hành trình hạnh phúc một cách đơn giản nhưng bền lâu, một buổi tiệc nhỏ, ấm cúng và tiết kiệm. Danh sách khách mời chỉ gồm gia đình, người thân và bạn bè thân thiết nhất. Chắc rằng, tình yêu của họ dành cho cô dâu, chủ rể cũng đủ sưởi ấm và mang lại niềm hạnh phúc và những lời chúc phúc tuyệt vời. Cô dâu có thể diện một chiếc váy cưới trắng thanh thoát, tối giản để phù hợp với không gian thân mật, gần gũi.


9.Phong cách lộng lẫy, kiêu sa.

Linh hồn trong phong cách tổ chức tiệc cưới dường như được tạo nên chủ yếu từ trang phục cưới và thần thái của cô dâu, quyến rũ, lộng lẫy. Đó có thể là chiếc áo xẻ lưng táo bạo, hoặc “nửa kín nửa hở” với họa tiết ren điểm xuyến tinh tế. Cách bài trí bằng những gam màu sang trọng như trắng, đỏ, đen,... cũng sẽ góp phần tạo nên không khí sang trọng, đậm chất hoàng gia.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: