a
Giày đế xuồng

Giày đế xuồng

Giày đế xuồng là lựa chọn cho những cô nàng muốn nâng chiều cao nhưng ngại những đôi cao gót. Đặc biệt, giày cưới đế xuồng luôn được các cô dâu ưa chuộng bởi cảm giác thoải mái, êm chân và giữ thăng bằng khi di chuyển trên cát nếu tiệc cưới được tổ chức ở bãi biển.

Giày đế xuống có loại phần gót hơi nhọn và loại có gót bằng phẳng với nhiều mẫu đa dạng như giày đế xuồng quai ngang, quai dây, quai chéo hay giày đế xuồng búp bê. Cũng như giày cao gót hay búp bê, với sức sáng tạo của các nhà thiết kế, giày đế xuồng có kiểu dáng ngày càng độc đáo, bắt mắt. Từ chất liệu da lộn, ren, satin với các phụ kiện trang trí như ruy băng, hạt đá, đinh tán hay họa tiết ren, bạn có vô số lựa chọn cho một đôi giày đế xuồng ưng ý.

Với những cô nàng “mủm mỉm” giày đế xuồng có thể “cân” tất cả mọi mong muốn từ độ êm ái đến tính thẩm mỹ, thời trang. Bạn có thể diện giày đế xuồng cùng váy hay quần short, skinny để tung tăng xuống phố, dự tiệc. Tuy nhiên, với phần đế tạo cảm giác hơi thô, giày đế xuồng khá “khó tính” khi phối với các trang phục. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn nên chọn trang phục có chất liệu độc đáo hay đồng bộ về họa tiết với giày đế xuồng.

Giày đế xuồng đặc biệt thích hợp cho các cô dâu diện trong ngày cưới của mình. Nếu bạn yêu thích những chiếc váy cưới ngắn thì không thể bỏ qua kiểu giày này, vừa thoải mái vừa duyên dáng với các thiết kế đính kết đậm chất cô dâu của Muse.

Chỉ cần nàng đến, IDY sẽ tư vấn để giúp nàng phối giày đế xuồng thật ăn ý với váy cưới nhé.  

Bài viết liên quan:

Tags: