a
HƯỚNG DẪN CHỌN BRA (ÁO NGỰC)

HƯỚNG DẪN CHỌN BRA (ÁO NGỰC)

Bạn nên chọn loại áo ngực nào khi mặc chiếc váy cưới xẻ lưng hoặc cổ chữ V sâu gợi cảm? Làm thế nào nếu mặc một chiếc váy trễ vai hoặc có dây? IDY sẽ gợi ý cho nàng một số cách lựa chọn chiếc bra phù hợp nhất nhé.


1.Áo ngực với cúp chữ V sâu (Plunge bra)

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc áo cổ trễ hay những chiếc váy với phần ngực được xẻ sâu. Plunge bra khác với những chiếc áo push up vì chúng không có phần độn ngực nhiều. Có nhiều loại Plunge Bra được thiết kế với phần dây vai trong suốt hay dây vai vắt qua lưng hoặc thậm chí là không có dây để phù hợp với các loại áo và đầm khác nhau. Chiếc áo ngực với cúp chữ V sâu sẽ giúp cho phần ngực xích lại gần hơn mà vẫn giữ được dáng ngực.


2.Áo ngực có thể chuyển đổi (convertible bra)

Với kiểu áo ngực này có 5 cách chuyển đổi cho các kiểu áo: không có tay áo, một bên vai trần, hở lưng, dây chéo, hở vai và lưng. Bạn có thể mang theo cho tuần trăng mật và sử dụng khi diện các kiểu váy khác nhau.


3.Áo ngực không dây (Strapless bra)

Để chọn được một chiếc Strapless bra hoàn hảo hề dễ dàng. Bạn hãy lưu ý chọn mua thiết kế có gọng, phần lưng trễ rộng và đai lưng áo đàn hồi giúp cố định vùng ngực của bạn đồng thời không bị trồi lên hay tuột xuống.


4.Áo nịt ngực (Bustier)

Bustier có kiểu dáng là sự kết hợp giữa crop-top và corset, áo dài tới eo có phần cúp ngực. Bạn có thể sử dụng loại áo này để tăng vẻ gợi cảm trên những đường cong với chất liệut từ ren hoặc satin.


5.Áo ngực ren mỏng (Bralette bra)

Áo ren mỏng là những chiếc áo ngực không gọng, ôm hơn so với những chiếc áo ống và quyến rũ hơn một chút so với những chiếc áo ngực thể thao. Loại áo này phù hợp nhất đối với các cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn.


6.Miếng dán ngực (Adhensive bra)

Đây là loại áo: không dây áo, không dây lưng, không lo lắng. Viền mép của áo như một lớp dính như băng keo gắn áo vào bầu ngực, không quai, màu sắc tương đồng với màu da nên phù hợp với những chiếc áo xẻ, khoét, cổ sâu.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: