a
KÝ ỨC LẤP LÁNH – ĐẶC QUYỀN CỦA MỘT CÔ DÂU

KÝ ỨC LẤP LÁNH – ĐẶC QUYỀN CỦA MỘT CÔ DÂU

Bạn có bao giờ nghe tim mình lạc nhịp khi nhìn thấy chiếc veil phủ dài, lấp lánh sau ô cửa kính của một tiệm áo cưới nào đấy?


Trong một bộ phim nọ, nhân vật nữ chính đi ngang qua một tiệm áo cưới và đẩy cửa bước vào chỉ vì bị mê hoặc bởi tấm khăn voan. Nàng khoác lên người bộ váy cưới, cài chiếc veil lên mái tóc cột đơn giản và nhờ cô nhân viên chụp vài tấm hình để lưu giữ như một ký ức thanh xuân tuyệt đẹp. Rồi nàng hỏi mua chiếc veil ấy,như để giữ niềm tin rằng nàng sẽ tìm lại được người thương, và anh sẽ được ngắm nàng dưới tấm khăn voan xinh đẹp... (Cũng phải kể thêm rằng cô ấy đang lạc mất tình yêu của mình và bộ phim đã kết thúc có hậu, tất cả cũng nhờ giây phút phải long chiêc khăn voan).
Thế mới thấy sức mạnh kỳ diệu của một chiếc veil!


Bạn biết không, chỉ cần phủ tấm khăn voan lên mái tóc, cô gái nào cũng sẽ ra dáng một cô dâu, cho dù nàng có mặc áo cưới hay không. (Bạn có thể xem MV Deadly Valentine của nữ ca sĩ Charlotte Gainsbourg để kiểm nghiệm điều này). Và chỉ cần ngắm chiếc khăn voan trong veo, chạm tay lên những nếp gấp mềm mại đầy kiêu hãnh, thì cô gái nào cũng muốn được hóa thành cô dâu.
Chiếc khăn voan xinh đẹp - chiếc khăn mỏng manh như một làn sương sớm ấy sẽ theo bạn chầm chậm bước vào giáo đường, hồi hộp lẫn hân hoan đi về phía người thương trong ánh mắt chúc phúc trìu mến của bao người. Và rồi người ấy sẽ giở chiếc khăn lên để ngắm nhìn cô dâu xinh đẹp trước khi cả hai đọc lời thề hôn nhân. Quả là một khoảnh khắc ghi dấu cả đời!
Khi nhắc đến váy cưới, các cô dâu sẽ phân vân giữa hai lựa chọn: Sở hữu tạm thời (thuê) hoặc sở hữu mãi mãi (mua, đặt may riêng). Tuy nhiên, đối với phụ kiện
cưới (trừ giày cưới), phần lớn các nàng chọn thuê mà hiếm khi nghĩ đến việc sở hữu những món lấp lánh xinh đẹp ấy.
Hãy thử điểm qua những món phụ kiện của cô dâu, bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tags: