a
NÀNG CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI ĐI THỬ VÁY CƯỚI

NÀNG CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI ĐI THỬ VÁY CƯỚI

Các nàng cũng biết đó, làm việc gì cũng cần sự chuẩn bị mới có thể đạt kết quả tốt được. Vì thế việc đi thử áo cưới cũng cần phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng. IDY sẽ chia sẻ những tips nho nhỏ cho các nàng sẵn sàng trước khi đi thử váy cưới nhé.


**Nên đi thử váy cưới cùng ai?


Người đi cùng thật sự rất cần thiết và quan trọng đó. Cô bạn thân thiết, chị gái, mẹ yêu, hay chồng sắp cưới, là những người hiểu rõ về các nàng và sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích. Nhưng đi cùng quá nhiều người thân cũng sẽ dễ bị rối trong việc chọn lựa, đi cùng 1, 2 người là đủ, hãy dành sự bất ngờ cho khoảnh khắc nàng xuất hiện tại đám cưới.


**Nên mang theo gì?


Đừng quên mặc sẵn đồ lót mà các nàng dự định sẽ mặc trong váy cưới, nếu đã chuẩn bị sẵn các phụ kiện đi kèm như giày cưới, veil, găng tay, cài tóc, các nàng cũng nhớ đem cùng để đảm bảo rằng váy cưới và các phụ kiện sẽ kết hợp với nhau thật hoàn hảo với nhau. Nếu chưa có, ở nhà IDY có sẵn những phụ kèm đi kèm cho các nàng dễ dàng lựa chọn cùng váy cưới cho các nàng lựa chọn.

**Make up, nên hay không?
Nên, rất nên luôn nha các nàng. Make up nhẹ trước khi thử váy cưới sẽ khiến nàng trông rạng rỡ hơn, tự tin hơn, ướm thử váy cưới lên người với khuôn mặt bơ phờ nhiều lúc cũng không còn nhiều cảm hứng nữa.

**Nên thử váy cưới vào thời điểm nào?


Khoảng 5-6 tháng trước ngày cưới là thích hợp. Các nàng đừng đi thử váy cưới quá sát ngày cưới, để đảm bảo rằng mọi vấn đề phát sinh đều có thể giải quyết kịp thời. Nhưng nếu chọn váy cưới quá sớm, có thể nàng sẽ bỏ lỡ những xu hướng váy cưới mới ra đó.

**Tinh thần


Cái này quan trọng lắm, mà nhiều khi các nàng không để ý tới. Các nàng cần có một tinh thần cực kì thoải mái, ăn nhẹ trước khi tới cửa hàng. Nàng hãy bỏ hết những điều không vui ngoài kia, đừng lo ngại bất cứ vấn đề gì cả, phải vui vẻ hạnh phúc thì mới có thể chọn ra được chiếc váy cưới đẹp nhất cho riêng mình.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: