a
NÊN CHUẨN BỊ GÌ CHO TIỆC ĐÍNH HÔN?

NÊN CHUẨN BỊ GÌ CHO TIỆC ĐÍNH HÔN?

Tiệc đính hôn có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó đánh dấu cho sự khởi đầu một hành trình hạnh phúc mới của bạn. Đây là cơ hội để cô dâu lựa chọn bất kỳ điều gì mình thích để tổ chức tiệc. Cùng IDY nghía qua vài ý tưởng cực hay cho tiệc đính hôn của bạn nhé!


1.Hãy làm một bữa ăn nhẹ cho khách mời

Đối với những nhóm nhỏ hoặc tương tự, bạn có thể cân nhắc việc chuẩn bị một bữa ăn nhẹ như bánh quy, pancake,... cùng với cà phê, trà. Tất nhiên luôn cần có một cặp ly/cốc dành riêng cho cô dâu, chú rể. Với tiệc nhẹ này sẽ giúp tiết kiệm chi phí ngân sách cho các cặp đôi.

Tip: Bạn có thể dán tên những khách mời (gia đình, bạn bè) lên mỗi chiếc ly/cốc của họ.


2. Nâng ly chức mừng cặp đôi

Hãy chuẩn bị thêm một chút âm nhạc tạo không khí cho bữa tiệc trong lúc mọi người cùng nâng ly chúc mừng tiệc đính hôn với rượu sâm panh. Bạn thậm chí có thể thiết kế những chiếc ly thủy tinh mang đậm phong cách cá nhân để tạo sự độc đáo cho riêng mình.

Tip: Bạn nên lên kế hoạch của mình từ trước để chủ động khi chuẩn bị mọi thứ.


3.Buổi tiệc tối

Nếu bạn đã định hình được đám cưới chính thức của mình sẽ diễn ra như thế nào, hãy tổ chức tiệc đính hôn theo đúng phong cách ấy. Chẳng hạn, một bữa tiệc tối ấm cúng với cách trang trí lấp lánh từ ánh kim loại.

Tip: Khi bạn đã xác định kiểu trang phục cho bữa tiệc (tiệc cocktail,...) , hãy viết lên giấy mời để khách mời chuẩn bị trang phục phù hợp.


4.Tiệc phong cách Hawai

Tiệc đính hôn có thể là lần đầu tiên gia đình, bạn bè của bạn gặp gỡ nhau, do vậy, những quả dứa - biểu trưng cho sự hiếu khách và chào đón nồng nhiệt nên được sử dụng để trang trí cho tiệc. Thêm vào đó, ý tưởng một bữa tiệc nhiệt đời cũng lựa chọn đáng cân nhắc.

Tip: Hãy tiến hành đăng ký kết hôn trước tầm 1 tháng để bắt đầu chuẩn bị tiệc đính hôn một cách chu đáo nhất, đặc biệt là việc lên danh sách khách mời.


5. Tiệc bánh kẹo ngọt ngào

Hãy chuẩn bị những thức bánh kẹo thật ngon, ngọt ngào, có thể thiết kế chúng theo ý thích của bạn. Khách mời có thể dùng tại bữa tiệc hay mang về nhà như một món quà nhỏ, ngọt ngào.




Bài viết liên quan:

Tags: