a
Nên mua, may hay thuê váy cưới?

Nên mua, may hay thuê váy cưới?

IDY biết rằng trước lựa chọn quan trọng này khiến nhiều cô dâu cũng vô cùng phân vân, đứng giữa nhiều lựa chọn, lời khuyên, nàng không biết mình nên làm như thế nào? Văn hóa mỗi quốc gia, vùng miền, tài chính, mong muốn của nàng hay thậm chí tác động của những người xung quanh cũng sẽ khiến quyết định này trở nên khó khăn hơn.

Với cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với cô dâu ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau. Hay kể cả cô dâu từ nước ngoài như Úc, Mỹ, Canada,.... IDY đúc rút lại 1 số thông tin để các cô dâu tương lai có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

👑Đối với các cô dâu ở Phương Tây, đám cưới thường chỉ diễn ra gói gọn trong 1 ngày duy nhất với nhiều nghi lễ và tiệc nối tiếp nhau, chiếc áo cưới đóng vai trò rất quan trọng và chỉ được sử dụng trong 1 ngày duy nhất. Cô dâu thường sẽ lựa chọn may cho mình 1 áo cưới chính để mặc xuyên suốt buổi lễ. Và chiếc váy cưới đó sẽ xuất hiện cùng cô dâu trong thời khắc xúc động nhất khi đứng trước mặt chú rể, khoảnh khắc đầu tiên, chú rể nhìn thấy cô gái của mình xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. 
Chính vì vậy các cô dâu phương Tây thường lựa chọn may 1 chiếc váy cưới cho mình trong ngày cưới. Bởi đó kg chỉ là trang phục mà còn là nhân chứng, là kỷ vật bởi ý nghĩa đặc biệt đằng sau chiếc váy cưới đó.

👑Các cô dâu ở Việt Nam sẽ có nhiều lựa chọn hơn, gồm 1-3 áo cưới để chụp hình cưới, và 1 áo chính thức để làm lễ nhà hàng, một số cô dâu sẽ chọn thêm 1 áo đơn giản hơn để chào bạn chiêu đãi bạn bè người thân.
Tuỳ vào ngân sách của mình mà các cô dâu sẽ lựa chọn sao cho hợp lý nhất, không quá tốn kém nhưng vẫn phải đủ gây ấn tượng, vì ngày cưới là ngày duy nhất mà nàng được mặc chiếc áo lễ phục để kỉ niệm ngày gắn kết của 2 vợ chồng. Thường cô dâu Việt sẽ lựa chọn thuê 2-3 chiếc váy cưới để tiết kiệm chi phí và có nhiều váy cưới để thay đổi trong ngày cưới. Hoặc nếu tài chính tốt, và tư duy hiện đại, nàng sẽ chọn may 1 chiếc váy cho riêng mình để giữ lại về sau. Dưới đây là một số mẫu váy IDY đã may cho cô dâu, trông ai cũng xinh đẹp rạng rỡ khi khoác lên chiếc váy của riêng mình, nàng cùng ngắm nhé.

👑Thực ra lựa chọn nào quan trọng nhất vẫn là tùy thuộc vào mong muốn, quan điểm của nàng. Miễn nàng hiểu được, việc lựa chọn một chiếc váy cưới có ý nghĩa lớn với mình như thế nào để có thể chọn được chiếc váy phù hợp, khiến nàng tự tin, hạnh phúc và xinh đẹp nhất.
IDY từng nghe 1 câu nói rất hay: "Không phải ai cũng có thể mặc chiếc váy cưới nhiều lần trong đời, nên hãy để khoảnh khắc lần đầu tiên trở nên vô giá". Bởi váy cưới, là nhân chứng cho bước chuyển quan trọng trong cuộc đời mỗi cô gái, vậy tại sao không dành cho nó 1 vị trí xứng đáng? 


---------------------------
👉IDY có tất cả dịch vụ May/cho thuê và bán váy cưới/.
👉INBOX/COMENT cho IDY để đặt lịch thử váy
👉HOẶC qua trực tiếp cửa tiệm IDY tại: Hoa Cúc, Phú Nhuận, Tp.HCm


Bài viết liên quan:

Tags: