a
NÊN TẶNG QUÀ CƯỚI NHƯ THẾ NÀO?

NÊN TẶNG QUÀ CƯỚI NHƯ THẾ NÀO?

Bạn có thể cảm ơn người thân, gia đình, bạn bè đã cùng tham dự trong ngày trọng đại của mình bằng những món quà đầy ý nghĩa nhưng lại vô cùng tiết kiệm. IDY sẽ gợi ý cho nàng những ý tưởng quà cưới chỉ từ xxx đồng.


1. Quà cưới tặng mẹ của cô dâu

Đó là một chiếc cốc pha cà phê đặc biệt có in dòng chữ “Mother of the Bride”.

Người mẹ nào cũng đều thích hồi tưởng về đám cưới của con gái mình, giờ đây, bà có thể nhớ lại những hình ảnh trong ngày trọng đại mỗi khi pha tách cà phê sáng hay chiều.


2. Quà cưới tặng cô dâu

Đó là một bộ pyjamas đáng yêu.

Một bộ đồ ngủ pyjamas dễ thương là món đồ mỗi cô dâu cần có trong ngày trọng đại của mình. Đây là quà tặng đặc biệt cho tuần trăng mật và chắc chắn sẽ làm cô dâu cười toe vì sự bất ngờ đầy tinh tế này đấy.


3. Quà cưới tặng chú rể

Đó là một đôi tất.

Một đôi tất với các họa tiết sắc nét để chú rể diện cùng suit và giày da sang trọng. Sự kết hợp này sẽ giúp tạo cho chú rể một hình ảnh đầy nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm.


4. Quà cưới tặng phù dâu

Đó là một chiếc túi xách tay tiện dụng.

Chúng ta đều biết rằng, trong ngày cưới, các phù dâu phải mang rất nhiều đồ đạc, dụng cụ và di chuyển liên tục cùng cô dâu. Vì thế, một chiếc túi là sự lựa chọn hoàn hảo. Phù dâu có thể sử dụng để đựng giày, dụng cụ make-up, trang phục khác,...


5. Quà cưới tặng phù rể

Đó là lọ chiết nước hoa.

Bạn có thể chọn những lọ chiết nước hoa tiện dụng được thiết kế sang trọng, tinh tế để tặng các chàng phù rể. Tuyệt vời hơn nếu bạn làm đầy những lọ này với hương nước hoa đúng gu của họ.


6. Quà cưới tặng “flower-girls”

Đó có thể là chiếc vòng cổ xinh xắn.

Đối với những quý cô tí hon trong bộ trang phục phù dâu xinh đẹp, bạn có thể tặng những phụ kiện khiến các cô ấy trở nên đặc biệt hơn, một chiếc vòng cổ chẳng hạn.


7. Quà cưới tặng “ring bearer” (người cầm nhẫn cưới)

Đó là một chiếc cốc có khắc tên “ring bearer”.

Công việc chăm sóc chiếc nhẫn cưới vô cùng quan trọng và đôi khi “ring bearer” sẽ cảm thấy khát nước trong lúc chờ đợi phần làm lễ. Bạn có thể tặng một chiếc cốc được khắc tên của “ring bearer” thật đặc biệt, đó chắc chắn sẽ trở thành một vật kỷ niệm đáng nhớ.


8. Quà cưới tặng mỗi khách mời

Đó là một chiếc đĩa ăn có khắc chữ cái đầu của tên mỗi người.

Một chiếc đĩa ăn được khắc tên riêng là món quà đặc biệt dành tặng cho các vị khách của bạn. Đó là đồ vật mà ai cũng yêu thích vì mang dấu ấn riêng nhưng lại ít ai chủ động mua nó.

Dù là món quà tặng nào, điều quan trọng nhất là sự chân thành. Và đừng quên một lời cảm ơn yêu thương gửi đến họ - những người đã khiến ngày cưới của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: