a
Những điều bạn cần biết về IDY Shoes - Nàng giày điệu đà

Những điều bạn cần biết về IDY Shoes - Nàng giày điệu đà


Nhiều cô gái của “IDY” bối rối trước kệ giày chật kín khi phải chọn một đôi xứng đáng cùng mình bước đi trong ngày cưới hay dự tiệc. Hơn nữa, theo phong tục của nhiều nước, không chỉ áo cưới, nhẫn hay vương miệng cài tóc mà giày cưới cũng được xem là một kỷ vật có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Cô dâu rất trân quý những món đồ này, sau lễ cưới, các nàng thường chọn cho mình cách riêng để cất giữ chúng thật cẩn thận. Bởi, đôi giày cưới nàng chỉ mang một lần và đi cùng một người duy nhất.

Vì lý do đó, IDY đã tạo nên những đôi giày thật đặc biệt. IDY tin rằng, bất cứ cô gái nào cũng đều mong muốn sở hữu những đôi giày có thể tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng của mình.

Ở IDY, các chất liệu, phụ kiện trang trí giày vô cùng đa dạng từ những viên đá/hạt pha lê lấp lánh với vô số hình dạng đến họa tiết ren, ruy băng mềm mại,... IDY chú trọng cách phối kết các phụ kiện thật hài hòa và làm bật lên nét riêng của mỗi đôi giày. Nhẹ nhàng hay cá tính, đơn giản hay cầu kỳ - IDY đều sẵn sàng chiều lòng bạn.

Hướng dẫn chăm sóc nàng giày MUSE đỏng đảnh

1. Sau mỗi lần sử dụng, bạn hãy dùng vải mềm thấm nước, nhẹ nhàng tẩy đi những vết bụi bẩn.


2. Hãy bảo vệ giày của bạn khỏi những cơn mưa hay nơi ẩm ướt. Nếu không may giày bị ướt, bạn tuyệt đối không hơ bằng lửa, phơi nắng hoặc dùng máy sấy nóng, sẽ làm giày bị cứng, co lại hoặc hỏng bề mặt da. Thay vào đó, bạn dùng giấy khô vò lại đặt vào trong giày để hút ẩm, phơi giày ở nơi râm mát. Sau khi khô, nếu là giày da thì nên thoa vaseline, đánh si để da mềm và bóng đẹp trở lại.

3. Để giữ giày luôn thơm tho, bạn hãy sử dụng hỗn hợp baking soda, bột bắp cùng một ít tinh dầu thơm đặt vào bên trong để khử đi những mùi khó chịu. Đồng thời, giữ cho giày luôn khô thoáng bằng cách đặt túi chống ẩm vào bên trong giày để hút ẩm. Khi đi giày cùng vớ, bạn hãy chọn loại vớ tốt có khả năng thấm hút cao.

4. Hãy dùng vaseline thoa lên các vết xước để giữ cho bề mặt da luôn trơn bóng. Tốt nhất là tránh để giày tiếp xúc với những vật có thể gây ra thương tổn.

5. Bạn không nên phơi giày trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.

6. Trong thời gian quá lâu không sử dụng, giày da có thể bị co cứng lại và tạo cảm giác đau chân, không thoải mái khi dùng. Bạn hãy thoa một lớp vaseline lên giày, để trong một vài tiếng, giày sẽ mềm trở lại. Nếu là loại giày da lộn, bạn có thể dùng vải mềm ẩm lau qua toàn bộ giày, để qua đêm, da giày sẽ mềm hơn hẳn.

7. Khi không sử dụng, bạn hãy cất giày trong chiếc hộp đi kèm, đặt giấy lụa và túi hút ẩm vào trong. 

8. Để tránh những chi tiết, phụ kiện đính kết làm trầy xước những chiếc giày khác, bạn hãy bao bọc phần phụ kiện và đặt giày ở một góc riêng trên kệ khi không sử dụng.

9. Đối với một số phụ kiện có thể bị ra teng, bạn tuyệt đối không để chúng tiếp xúc với các chất gây mài mòn như lưu huỳnh, a xít, kiềm, muối hay chất tẩy. Nếu chẳng may bị ra teng, bạn có thể dùng một bàn chải loại mềm, bôi một chút kem đánh răng và chà nhẹ lên phần phụ kiện đó. 

10. Nếu những chi tiết được đính kết bỗng rơi rớt, hãy mang nàng đến để MUSE chăm chút lại cho nàng ấy, bạn nhé!

Trong tình yêu, với bất cứ ai hay đồ vật nào, cũng cần sự chân thành và bền bỉ. 

Yêu đến tận cùng, đã nắm thì không bao giờ buông. 

Hãy giữ chặt “đôi giày” đã thuộc về bạn, mãi mãi!

Bài viết liên quan:

Tags: