a
PHỤ KIỆN CHO PHÙ DÂU CHO TIỆC CƯỚI

PHỤ KIỆN CHO PHÙ DÂU CHO TIỆC CƯỚI

Phụ kiện cho phù dâu trong tiệc cưới

Sau khi bạn đã chọn được trang phục phù dâu của mình thì đây là thời điểm để bắt đầu tìm kiếm các phụ kiện thích hợp cho các nàng ấy.


1. Giày đẹp cho phù dâu

Vì các phù dâu không phải luôn thích đi giày cao gót, bạn nên lựa chọn một chủ đề, chẳng hạn, giày màu ánh kim, và sau đó để các nàng ấy thoải mái lựa chọn kiểu dáng giày mà mình yêu thích.


2. Vòng cổ và trang sức cho phù dâu

Phù dâu thì nên đeo trang sức nào? Tùy thuộc vào cách thiết kế cổ áo mà sẽ có cách chọn trang sức tương ứng. Nếu đường viền cổ áo cao, bạn nên chọn cho phù dâu một đôi hoa tay dáng rũ.


[Tặng phù dâu một bộ hoa tai như một lời cảm ơn chân thành, và họ có thể sử dụng chúng vào những dịp khác]


3. Phụ kiện tóc cho phù dâu

Các phụ kiện sẽ làm cho tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn. Nếu bạn muốn tạo một hình ảnh lấp lánh, một đôi hoa tai bằng đính tán sẽ giúp bạn trông hoàn hảo hơn.


4. Phụ kiện bằng vàng cho phù dâu

Phụ kiện bằng vàng có sắc thái khác nhau. Bạn có thể phối chúng với nhau, chẳng hạn bộ trang sức vàng hồng (rose gold) đi cùng chiếc ví cầm tay vàng nhạt (yellow gold).


[Phong cách, linh hoạt sử dụng, dưới $30, những đôi sandal với một (nhiều) quai được thiết kế ở cổ chân (ankle-strap sandals) là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phù dâu xinh đẹp của chúng ta]


Một vài phụ kiện ưu thích:

-Hoa là phụ kiện khá đặc biệt cho phù dâu. Đây là nguồn cảm hứng bất tận và phù dâu có thể tùy thích tạo riêng cho mình.


-Để làm nổi bật các chi tiết trên trang phục của phù dâu, bạn có thể lựa chọn thêm các phụ kiện như hoa tai, vòng tay cùng chiếc ví cầm tay lấp lánh cho nàng ấy.


[Hãy luôn chuẩn bị các phụ kiện, vật dụng cần thiết trong túi của mình. Bạn sẽ không thể biết rằng chúng có ích như thế nào đâu]

Bài viết liên quan:

Tags: