a
TỔ CHỨC TIỆC ĐỘC THÂN, TẠI SAO KHÔNG?

TỔ CHỨC TIỆC ĐỘC THÂN, TẠI SAO KHÔNG?

Có nguồn gốc từ các nước phương Tây, dạo gần đây, tiệc độc thân đang dần phổ biến hơn ở Việt Nam với rất nhiều ý tưởng hay và độc đáo. Có nhiều nàng muốn tổ chức một buổi tiệc với hội bạn thân lắm, nhưng chưa biết chọn ý tưởng nào để có một kỉ niệm thật đáng nhớ cùng hội bạn. Hãy để IDY mách nhỏ vài gợi ý hay nha:


**Đi spa làm đẹp.

Đảm bảo các nàng sẽ "ố á" khi biết ý tưởng này cho xem. Dành ra một ngày cuối tuần với hội bạn ở tiệm spa quen thuộc, các nàng sẽ được chăm sóc cơ thể để chuẩn bị sẵn sàng nổi bật trong tiệc cưới sắp tới. Thêm chút bánh ngọt hoặc trái cây nữa là các nàng có một "bữa tiệc sắc đẹp" hoàn hảo đó.

**Trà chiều nhẹ nhàng

Những quán trà yên tĩnh chính là địa điểm thích hợp cho ý tưởng này. Tưởng tượng đến một buổi chiều nắng nhẹ, các nàng cùng ngồi tâm sự, ôn lại kỉ niệm cũ với tách trà thơm ơi là thơm cùng những đĩa bánh ngọt ngào, nghĩ tới đây thôi là muốn hẹn hò ngay rồi.

**Buổi cắm trại ngoại thành.

Nàng thích thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời thay vì một đêm quậy tưng bừng ở bar club? Vậy thì hãy cùng rủ hội bạn đến những khu du lịch ngoại thành. Cùng nhau vui đùa cả ngày dài sẽ là kỉ niệm khó quên cho các nàng trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân đó. Hãy chuẩn bị chút đồ ăn nhẹ, nước uống và những dụng cụ cần thiết cho buổi cắm trại nha nàng.

**Tiệc đêm

Chắc chắn là không thế sót buổi tiệc đêm quậy tưng bừng trong danh sách này rồi. Tận hưởng những ngày độc thân cuối cùng bằng một bữa tiệc sôi động là điều mà không nàng nào muốn bỏ lỡ, đúng không? Một chút men và âm nhạc sôi động chính là cách tuyệt vời để nàng kết thúc những ngày độc thân cuối cùng.


Dù chọn bữa tiệc nào đi chăng nữa, nàng và hội bạn thân hãy tận hưởng hết mình nhé. Hãy tranh thủ cơ hội này thư giãn trước ngày cưới, trở thành cô dâu tuyệt đẹp và sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân nhé.

Và giờ thì lên lịch với hội bạn ngay thôi nào các nàng ơi!


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: