a
XU HƯỚNG TRANG SỨC MỚI CHO NHỮNG DỊP QUAN TRỌNG

XU HƯỚNG TRANG SỨC MỚI CHO NHỮNG DỊP QUAN TRỌNG

Bạn đang cần tìm những phụ kiện phù hợp với mình? Dù là những sự kiện nào, các phụ kiện hợp thời cũng sẽ giúp trang phục của bạn thêm hoàn hảo.


1.Trang sức cưới

Đồ trang sức từ đá zirconia luôn song hành trong mỗi đám cưới. Ánh sáng lấp lánh của nó sẽ giúp cho khuôn mặt của cô dâu thêm phần rạng rỡ. Một sự lựa chọn trang sức cưới vô giá khác? Đó là hoa tai hoặc dây chuyền ngọc trai tạo vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch ở mọi góc nhìn và sẽ không bao giờ lỗi thời.

Tip: Đá zirconia và ngọc trai cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang sức dành cho mẹ của bạn.


2. Trang sức cho phù dâu

Khi phù dâu là một thành viên của đám cưới, cô dâu sẽ thường xuyên tặng trang sức cho các nàng như những món quà cưới làm kỷ niệm. Nếu bạn lo rằng phù dâu sẽ không yêu thích món trang sức được tặng thì đề xuất của IDY là hãy tặng các nàng ấy trang sức màu vàng hồng. Nó vừa giúp các cô gái tỏa sáng hơn vừa tôn mọi loại màu da.

Tip: Để trông tinh tế hơn, bạn nên chọn những chiếc vòng tay nhiều lớp thay cho vòng tay mảnh, một lớp.


3.Trang sức cho dịp đặc biệt

Lấp lánh tuyệt vời, bắt mắt là điều không thể phủ nhận ở những đôi hoa tai. Nó luôn mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp đầy sức quyến rũ. Trang sức từ đá zirconia dạng khối sẽ cho bạn cảm giác tự tin tỏa sáng như đang sải bước trên thảm đỏ.

Tip: Tránh đeo vòng tay quá mỏng để tạo vẻ đẹp thật tinh tế.


4.Trang sức dạ tiệc

Vòng cổ choker hiện đang là xu hướng đang được ưa chuộng trên khắp thế giới. Khi đến những buổi dạ tiệc, bạn có thể chọn một chiếc vòng cổ choker lấp lánh để tạo điểm nhấn và giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn. Nếu bạn muốn tỏa sáng hơn dưới ánh đèn sân khấu, hãy diện thêm một đôi hoa tai lóng lánh dài rũ ngang vai.

Tip: Bạn có thể sử dụng vòng cổ choker linh hoạt trong trang phục đời thường hoặc dự tiệc đều rất xinh đẹp.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: