a
Diện váy cưới như nữ thần, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Thủy Tiên thu hút mọi ánh nhìn

Diện váy cưới như nữ thần, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Thủy Tiên thu hút mọi ánh nhìn

VTV.vn - Đảm nhận vai trò mở màn và vedette của show diễn “Elegance Beyond Time”, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Thủy Tiên khiến người xem không thể rời mắt.

Xuất hiện ngay  phần mở đầu show diễn “Elegance Beyond Time”, Á hậu Thủy Tiên đã khiến tất cả mọi người không thể rời mắt với màn xuất hiện như một nữ thần. 

Đảm nhận vị trí first face quan trọng, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tự tin và tràn đầy năng lượng sải bước trên sàn catwalk. Người đẹp gốc Đồng Tháp thu hút mọi ánh nhìn khi diện trên người mẫu váy cưới phom dáng cúp ngực, với phần tà váy bay bổng và điểm nhấn là những đường kẻ mạnh mẽ điểm xuyết ngọc trai vô cùng sang trọng.

Chưa dừng lại ở đó, show diễn đã tiếp tục tạo nên sự bất ngờ khi có sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang ở màn kết. 

Đánh dấu sự trở lại trên sàn diễn thời trang lần này, Hương Giang được lựa chọn là "nàng thơ" cho vị trí vedette. Cô xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong bộ váy cưới phom ball-gown với chất liệu lụa quý phái, kết hợp cùng họa tiết 3D của những đóa hoa nở rộ đầy sống động.

Hương Giang được biết đến là một trong những nhan sắc vượt thời gian của Việt Nam trong suốt gần 15 năm qua, kể từ khi cô chiến thắng danh hiệu Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009.

 

Bên cạnh Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Thủy Tiên,  show diễn “Elegance Beyond Time” của thương hiệu IDY Wedding còn thu  hút sự chú ý của đông đảo người yêu thời trang với hàng loạt trang phục cưới đầy mãn nhãn.

Show diễn liên tục mang đến những khoảnh khắc ấn tượng với chiếc cầu thang xoắn ốc bắc lên những tầng mây thơ mộng, nghệ thuật mapping ánh sáng hoàn mỹ và không gian được lấp đầy bởi những bản nhạc Pháp cổ điển.

“Elegance Beyond Time” chiêu đãi tất cả khách mời một bữa tiệc thời trang thịnh soạn gồm loạt thiết kế đậm chất cổ điển với găng tay satin bóng bẩy, băng đô ren cài hoa, tùng xòe lộng lẫy, mũ lưới đội đầu tựa như những nữ công tước Anh quốc.

Bên cạnh đó cũng không thiếu vắng những chi tiết chấm phá bắt mắt như nơ cài thắt lưng bản to, phong cách layer phối hợp đa chất liệu, phần trễ vai đính chuỗi ngọc trai gợi cảm...

Dưới góc nhìn của người đã đồng hành làm nên hàng trăm bộ váy cưới, chị Nguyễn Ngọc Liên cho biết show diễn lần này kể tiếp câu chuyện về hành trình làm nên những điều kỳ diệu từ tình yêu mà cô luôn theo đuổi. Mỗi bộ váy cưới luôn cần được nâng niu một cách trọn vẹn từ khâu lên ý tưởng phác thảo, tuyển chọn chất liệu cao cấp, may đo tỉ mỉ và thể hiện được cá tính riêng của các cô dâu.

“Phái đẹp xứng đáng được tự tay chọn ra thiết kế mình yêu thích nhất, tỏa sáng trên lễ đường theo một cách riêng biệt mà không cần chạy theo xu hướng của số đông, giống như cách cô ấy tự do lựa chọn vị hôn phu và quyết định đồng hành xây tổ ấm cùng người đàn ông của đời mình”, chị Liên nói.

Show diễn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa qua sự góp mặt của những người phụ nữ thành công và bản lĩnh, khẳng định sức mạnh của sự thanh lịch thuần túy - cội nguồn của những nét đẹp vượt thời gian.

Nguồn: Báo vtv

 

Bài viết liên quan: