a
...giúp mình tự tin trong ngày quan trọng nhất đời con gái

...giúp mình tự tin trong ngày quan trọng nhất đời con gái




"Chào Idy, đám cưới xong hơn tuần nay, giờ mới có thời gian gửi feedback cho Idy đây ^^

Mình cảm ơn Idy đã hỗ trợ mình chọn ra bộ váy ưng ý nhất cho ngày trọng đại. Nói thật từ váy, giày đến phụ kiện bên Idy đều đẹp thật nhẹ nhàng - hợp với sở thích của mình í.

Từ lúc bắt đầu kí HĐ đến khi xong đều do 1 tay chị Linh (cũng có sự tham gia của Thi nữa^^) tư vấn và hỗ trợ mình rất nhiều.

Mình lại tiệm thử váy lại mấy lần các bạn đều rất nhiệt tình nha - một điều mà rất nhiều cô dâu tương lai ngại vì sợ các bạn thử đồ cho mình bực bội.

Đến trước ngày lấy váy 1 ngày mà chị Linh còn gọi điện nói là vừa làm xong cái veil kết hoa hợp với bộ váy của mình chọn nên để vào vali cho mình luôn, rồi về thích cái nào hơn thì dùng cái đó 😘😘

Đôi giày cưới của Idy mình mang đi suốt buổi tiệc nhà gái, xong thêm 1 buổi sáng gia tiên nữa mà k hề đâu chân gì luôn, giày đẹp mà êm chân vô cùng 👍👍

Các bạn tư vấn mình đọc thấy có comment phàn nàn nhưng riêng mình thì cho 9,75 điểm trên thang 10 luôn 😊😊 Cảm ơn Idy nhiều nhiều vì 2 bộ váy cưới và đôi giày cưới giúp mình tự tin trong ngày quan trọng nhất đời người con gái nha.

Chúc Idy Giáng Sinh An Lành và thật nhiều tiếng tăm trong tương lại nha 👍👍"



- Cô dâu Mỹ Vân

- Wedding day 14-15/12/2018

Bài viết liên quan: