Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

  1. MUA HÀNG


  1. Tôi có thể đặt thiết kế giày riêng như thế nào?


Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gửi tin nhắn cho IDY để được tư vấn.


  1. Chi phí và thời gian để đặt một đôi giày của IDY?


IDY nhận thiết kế và đính kết giày theo yêu cầu của bạn. Chi phí và thời gian hoàn thành sẽ phụ thuộc vào độ phức tạp và cầu kỳ của bản thiết kế.


  1. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN


  1. Nếu đặt hàng trên website của IDY, tôi có được giao hàng tận nơi không?


Nếu đặt hàng trên website của IDY, bạn sẽ được giao hàng trực tiếp đến tận nơi.


  1. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?


IDY giao hàng qua dịch vụ Viettel post, phí vận chuyển được tính theo bảng giá của Viettel post, bạn sẽ thanh toán trực tiếp khi nhận được hàng.


  1. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?


Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho IDY.


  1. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?


Bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.


  1. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?


Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.


  1. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM


  1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của IDY như thế nào?


Bạn hãy tham khảo chính sách đổi/ trả sản phẩm của IDY tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.


  1.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?


Nếu bạn không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.


  1. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm


Lỗi chất lượng sản phẩm như: Gót không vững (bị lắc); Bong si, tróc si (lão si); Phụ kiện trang trí bị rỉ sét, ra teng. Một số trường hợp khác MUSE sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết.



  1.  Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?


Quý khách sẽ được đổi/ trả theo chính sách đổi trả của IDY, tham khảo tại đây.


  1. Làm thế nào để được đổi hàng?


Bạn hãy tham khảo chính sách đổi/ trả hàng tại đây.


  1.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?


Khách hàng được đổi/ trả khi size và màu sắc không đúng.


  1.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?


Theo chính sách đổi/ trả (chờ duyệt).


  1. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?


- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản:

  • Nguyen Ngoc Lien - STK: 0721000530855
  • Doan Huỳnh Tuấn Anh - STK: 68192819 - Ngân hàng ACB - Chi nhánh Phan Đăng Lưu


  1. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?


Quý khách vui lòng liên hệ IDY qua số 0938 330 448, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.


  1. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?


IDY sử dụng dịch vụ Viettel post để gửi hàng cho quý khách, vì thế, bạn vui lòng nhận hàng giúp IDY.


III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN


  1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?


Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm. Tuy nhiên, với các sản phẩm được đặt thiết kế riêng theo yêu cầu của bạn thì IDY không thể hủy đơn hàng.


  1.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?


Khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc trực tiếp cho nhân viên bưu điện.


  1.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?


Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.


  1.  Làm thế nào để đặt hàng IDY?


Rất đơn giản, bạn có thể đặt hàng qua các kênh:

-Truy cập website:http://giaycuoi.com.vn/

-Gửi inbox tại địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/thegioiphudau/

-Gửi email: musevietnam1@gmail.com

-Gọi điện thoại số: 0938 330 448


  1.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?


Trên website IDY sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo. Hoặc bạn có thể tham khảo album của IDY tại https://www.facebook.com/thegioiphudau/


  1.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?


Với IDY, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.


  1. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?


Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:


🏡 IDY WEDDING SHOES: 24 Hoa Cúc Str., Ward 7, Phú Nhuận District

☎ ️0938 330 448

✉ musevietnam1@gmail.com

🌏 http://giaycuoi.com.vn/

📸 www.instagram.com/idyweddingchannel


Thời gian tư vấn: Thứ hai đến chủ nhật: từ 9h00 đến 21h00.

Bài viết liên quan:

Tags: