a
ĐẸP SAY ĐẮM: 9 XU HƯỚNG ÁO CƯỚI XUÂN HÈ 2021

ĐẸP SAY ĐẮM: 9 XU HƯỚNG ÁO CƯỚI XUÂN HÈ 2021

Năm 2021 là thời điểm trang phục cưới mang dấu ấn cá nhân, nghiêng về sự tối giản mà thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn sáng tạo. Cùng IDY điểm qua 9 khuynh hướng áo cưới Xuân Hè để thêm ý tưởng cho chiếc váy trong mơ của mình, bạn nhé!

VÁY CƯỚI HOA

Mỗi loài hoa đều có ngôn ngữ riêng, nhưng tiếng nói chung chính là vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà vẫn đầy quyền lực. Sức sáng tạo của các nhà thiết kế chưa bao giờ nguội lạnh với các chi tiết hoa trên váy cưới.

Tại IDY, bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc váy cưới hoa đẹp nhất, thơ nhất trong bộ sưu tập mới của chúng tôi.



Kiểu váy cưới này thường khiến chúng ta hoài niệm về phong cách của những năm 80 - 90. Thời trang chính là một vòng tuần hoàn. Năm 2021, tiếp nối cảm hứng từ thời Victoria, kết hợp với các phong cách hiện đại như Gothic hoặc pha chút Bohemia, các nhà thiết kế áo cưới đã tạo nên những chiếc váy tay phồng tinh tế.VÁY CƯỚI TAY PHỒNG

VÁY CƯỚI LAYER & CORSET

Corset đóng vai trò “vũ khí tối thượng” của nữ giới, tạo dáng ngực tròn đầy. Năm 2021, váy cưới corset vẫn là một xu hướng được ưa chuộng. Việc sử dụng corset trong các thiết kế váy cưới không chỉ giúp nàng có được số đo ba vòng hoàn hảo, mà còn định hình sống lưng, tránh cho phần lưng bị tổn thương vì tần suất di chuyển và hoạt động quá nhiều trong ngày cưới.

Ngày nay, corset được may chìm trong ngực váy, không lộ gọng, không gây căng tức khi cô dâu mặc trong thời gian dài, đồng thời vẫn mang lại hiệu quả định hình ngực - eo - hông tuyệt vời.

VÁY CƯỚI LẤP LÁNH

Sự kết hợp của những chất liệu phát sáng như vải kim sa, kim tuyến hoặc vải dập hạt trân châu cùng những chi tiết đính kết như cườm, đá pha phê, đá Swarovski và sequin sẽ tạo nên chiếc váy cưới lung linh nhất. Đây cũng là dấu ấn mạnh mẽ của xu hướng váy cưới Xuân Hè 2021.

Những mẫu váy cưới lấp lánh của IDY thường được thiết kế theo dáng phồng xòe, đuôi dài cùng với họa tiết đính kết tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp hoàng gia sang trọng.

VÁY CƯỚI XẾP TẦNG

Váy cưới xếp tầng thiên về vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn và nữ tính với độ phồng từ những đường xếp ly nhỏ, vốn có nguồn gốc từ trang phục của các công nương phương Tây. 

Giữ nguyên vẹn nét đẹp từ những chiếc váy tầng cổ điển, các mẫu váy cưới ngày nay không còn quá nhiều tầng mà được tạo điểm nhấn bằng những đường cắt uốn lượn, các tầng váy thiết kế ngẫu hứng và đơn giản hơn để phù hợp với xu hướng hiện đại.

Những mẫu váy xếp tầng ở IDY được thiết kế từ các chất liệu mềm mại như ren, voan... được thực hiện công phu để tạo độ phồng tự nhiên cho phần chân váy, giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của nàng.

VÁY CƯỚI TAY DÀI

Đây là chiếc váy luôn nằm trong danh sách các thiết kế được ưa chuộng nhất những năm gần đây. Kết hợp nhịp nhàng giữa cảm hứng cổ điển và hơi thở hiện đại, váy cưới tay dài vừa khiến cô dâu thêm nữ tính, dịu dàng, vừa giúp nàng che đi những khuyết điểm ở phần tay và vai. 

Để tạo điểm nhấn cho phần tay áo, IDY thường chọn những chi tiết đính ren, thêu tay tỉ mỉ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho nàng. 

VÁY CƯỚI 2 TRONG 1

Áo cưới 2 trong 1 chinh phục cô dâu bởi sự sáng tạo độc đáo, sự biến hóa thú vị, nhanh chóng chuyển đổi sang kiểu váy khác mà không cần thay xiêm y. 

Phần bên trong thường là những dáng váy kinh điển như đuôi cá, trumpet hoặc A-line. Khi phối với áo choàng, phần tay áo hoặc chân váy sẽ mang lại hai sắc thái hoàn toàn đối lập. Lộng lẫy kiêu kỳ khi làm lễ và nhẹ nhàng, ngọt ngào để chào bàn, đó là ưu điểm vượt trội của áo cưới 2 trong 1, giúp kiểu váy này sẽ lại trở thành “cơn sốt” trong năm 2021.

VÁY CƯỚI REN

Dành cho những cô gái yêu thích váy cưới ren cổ điển, IDY đã cập nhật xu hướng ren thêu mới nhất trong năm 2021. 

Từ váy cưới tay dài nối đường diềm ren ở cổ, váy cưới hở lưng phối ren mềm mại trên đường diềm đến váy cưới hoàn toàn từ chất liệu ren, bạn đều có thể tìm thấy trong bộ sưu tập mới của IDY.

BỘ SUIT CÔ DÂU

Trang phục cưới dạng suit hoặc jumpsuit là lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu cá tính, phá cách. Phong cách này cũng có vô vàn cách biến tấu, mang lại sự đa dạng về thiết kế, làm nổi bật dấu ấn cá nhân của mỗi người. Bạn có thể chọn bộ suit trắng khi chụp ảnh cưới.

Hãy gõ cửa IDY để chọn cho mình chiếc váy cưới hợp phong cách nhất, nàng nhé!

-------------------

Inbox để đặt lịch hẹn thử váy cưới với IDY WEDDING

𝐈𝐃𝐘 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆

𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒐𝒐𝒌

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cúc, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938330448



-------------------------- 

Bài viết liên quan: