a
TOP 3 MUST-HAVE WEDDING ACCESSORIES

TOP 3 MUST-HAVE WEDDING ACCESSORIES


3 MÓN PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO NÀNG NGÀY TRỌNG ĐẠI👑👑


Để nàng có thể nổi bật hơn, tỏa sáng rực rỡ trong ngày cưới thì ngoài việc chọn lựa những bộ váy cưới phù hợp thì những phụ kiện xinh đẹp này là phần không thể thiếu để "Complete the look" hình ảnh của nàng: Tỏa sáng và lộng lẫy.  IDY chia sẻ với nàng 3 món phụ kiện không thể thiếu trong ngày trọng đại để nàng thêm vào "Must to have" checklist của mình nhé


🌹𝑽𝒐𝒂𝒏 𝒄𝒐̂ 𝒅𝒂̂𝒖

"Chiếc váy cưới làm nên đám cưới, nhưng có tấm màn che mới làm nên cô dâu". Mỏng manh, trắng tinh khôi và đầy ý nghĩa, chiếc khăn voan cưới mang một sứ mệnh thiêng liêng mà nhiều cô gái nói với IDY rằng chỉ khi cài nó lên tóc nàng mới thấy mình thực sự là một cô dâu.

Ngoài việc giúp cho cô dâu trở nên đẹp bí ẩn và kín đáo hơn. Một chiếc veil được custom riêng, thêu tên 2 người sẽ là minh chứng cho hành trình tình yêu của anh và nàng. Một chiếc veil được đính kết cầu kỳ hay một chiếc veil trắng thướt tha, lãng mạn còn biểu hiện cho guu thẩm mỹ và tính cách của nàng nữa. Có những veil sẽ trở thành kỷ vật khi sau này ta muốn để dành lại cho con gái khi con gái theo chồng..

Chính bởi ý nghĩa thiêng liêng đó nên dù không ít nàng chọn thuê áo cưới, nhưng lại một mực mong muốn sở hữu mãi mãi về sau một tấm veil mềm mại. 




🌹𝑷𝒉𝒖̣ 𝒌𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒐́𝒄 (𝒗𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒎𝒊𝒆̣̂𝒏, 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒄𝒂̀𝒊, 𝒕𝒓𝒂̂𝒎 𝒄𝒂̀𝒊..) 


Là phụ kiện không thể thiếu giúp hoàn thiện makeup look cho nàng. Lược cài phù hợp với những look nhẹ nhàng, nữ tính khi nàng mặc những chiếc váy đính hoa mềm mại.

Trong khi đó, những chiếc vương miện "lấp lánh" sẽ giúp nàng ngay lập tức trở thành công chúa trong những chiếc váy ball gown lộng lẫy. 

Thay vì giao phó hoàn toàn mái tóc của mình cho make up artist, tụi mình sẽ cùng nhau chuẩn bị trước những món phụ kiện tóc mà mình thích. Make up sẽ hỗ trợ nàng gắn nó lên mái tóc sao cho đẹp nhất để phù hợp với gương mặt và kiểu váy mà nàng mặc.


🌹𝑨́𝒐 𝒄𝒉𝒐𝒂̀𝒏𝒈 𝒄𝒐̂ 𝒅𝒂̂𝒖 

Về cơ bản, áo choàng sẽ giúp nàng trở thành 1 cô dâu xinh đẹp và sang trọng hơn hẳn trong lúc chuẩn bị

Nàng hay quá bận tâm bởi nhiều việc nhưng đôi khi sẽ bị quên lãng phần khoảnh khắc. Nhiếp ảnh gia thường sẽ chụp những khoảnh khắc tự nhiên nhất, vì vậy hãy chắc chắn rằng nàng đang mặc một chiếc váy đẹp nhất có thể ngay cả khi nàng chỉ đang makeup

Một công dụng to lớn nhất của áo choàng, nàng biết không? Đó là khi nàng quên mất, mặc 1 chiếc áo thun hoặc 1 chiếc đầm ôm …khi make-up và làm tóc xong thì mới toát mồ hôi và vất vả làm sao để cởi được áo ra mà không ảnh hưởng đến tóc và make-up. Ngồi make-up lâu, thường khá mệt, áo choàng sẽ luôn là 1 người bạn rất thoải mái, vì em ấy mềm mượt nhẹ như nhung, sẽ tạo tâm lý thoải mái hơn rất nhiều. Chưa kể sau đó chúng mình vẫn tận dụng di tuần trăng mật, trông nàng sẽ quyến rũ mềm mại hơn rất nhiều trong mắt anh ý. 

Những phụ kiện xinh đẹp này là phần không thể thiếu để "Complete the look" hình ảnh của nàng: Tỏa sáng và lộng lẫy. Tất cả những gì nàng cần cho ngày trọng đại của đời mình, inbox cho IDY, tụi mình sẽ cùng nàng chuẩn bị nhé! 

-------------

❤️ IDY Wedding: Nàng có thể thuê áo cưới/áo dài cưới/vest chú rể, mua hoặc đặt may riêng tại IDY WEDDING.

❤️IDY Accessories: Veil cưới, cài tóc, nội y cô dâu, áo choàng, quà tặng ngày cưới, quà tặng cho phụ dâu....

❤️ IDY Shoes: Dòng giày cưới, giày dự tiệc do chính IDY thiết kế 

riêng sẽ giúp nàng thêm lộng lẫy trong ngày cưới và mọi dịp khác.

❤️IDY Wedding: 24 Hoa Cúc Str., Ward 7, Phú Nhuận District.




Bài viết liên quan: